Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Cải thiện nàn da khô cho bạn

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014
Mấy tháng mùa đông, da chúng ta thường trở nên khô ráp, nứt nẻ rất khó chịu. Chị nào đang gặp vấn đề này thì hãy tận dụng lọ dầu dừa ở nhà để nhanh chóng có làn da xinh mịn màng đón Tết nhé!

Dầu dừa là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm da thiên nhiên an toàn và lành tính. Dầu dừa còn chứa nhiều vitamin E loại tocotrienol giúp chống lão hóa da gấp 50 lần vitamin E thông thường. Bên cạnh đó, khả năng diệt khuẩn của dầu dừa cũng giúp mụn giảm viêm và sưng. Cả nhà tham khảo cách làm như sau:

1. Da khô
Rửa mặt sạch, thoa dầu dừa mỗi tối trước khi ngủ và để qua đêm. Sáng ngủ dậy các chị sẽ cảm nhận làn da mình thật sự mịn màng.
    Mẹo nhỏ:
    • Các chị có thể thoa dầu dừa bất kì khi nào cảm thấy khô da chứ không nhất thiết thoa vào ban đêm!
    • Ở miền Bắc năm nay mùa đông lạnh nên dầu dừa bị đông như sáp. Các chị xúc 1 ít cho vào lọ nhỏ để mang theo đi làm, cần sử dụng là có ngay!
2. Da có nếp nhăn, lão hóa
Thoa đều dầu dừa lên mặt, dùng các ngón tay mát xa dầu dừa thật đều khoảng 3 phút theo hướng dưới lên trên, trong ra ngoài rồi để qua đêm. Áp dụng thường xuyên làn da sẽ săn chắc, mịn màng và làm chậm lại quá trình lão hóa.
Hướng dẫn cách mát xa đúng cho mặt: Các chị dùng ngón giữa của 2 bàn tay xoa thật đều theo hình xoắn ốc, hướng từ trong ra ngoài, dưới lên trên như trong hình ạ.
Cách mát xa mặt
Cách mát xa da mặt với dầu dừa
3. Gót chân bị nứt
Thoa dầu dừa lên vùng da nứt, đợi khoảng 10 phút rồi mang vớ vào và đi ngủ (sau 10 phút dầu dừa đã thấm vào da nên sẽ không bị thấm vào vớ). Các chị nên mang dép xỏ ngón trong nhà, đừng để chân tiếp xúc trực tiếp với nền gạch. Sau vài ngày các chị sẽ thấy gót chân mình mềm mại và vết nứt sẽ nhanh chóng lành lặn.
4. Với da cơ thể
Dùng dầu dừa thay thế kem dưỡng ẩm hàng ngày, tập trung thoa nhiều ở những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối, mắt cá chân..., da các chị sẽ trở nên căng khỏe và mịn màng hơn.
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/cai-thien-nan-da-kho-cho-ban.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments