Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Trị sẹo rỗ bằng 3 tuyệt chiêu

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Sẹo rỗ hay sẹo lõm trên mặt gây mất thẩm mỹ và tư tin. Vậy trị sẹo rỗ bằng cách nào để an toàn và không tốn chi phí? Bật mí 3 cách trị sẹo rỗ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc chăm sóc da mặt bị rỗ.

*  Nước ép chanh trị sẹo rỗ
Bật mí 3 cách trị sẹo rỗ tự nhiên 2


Bật mí 3 cách trị sẹo rỗ tự nhiên

Chanh là loại quả quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Đặc biệt chanh rất “thân thiện” với sắc đẹp của chị em. Có thể bạn nghĩ chanh là cách trị sẹo rỗ quá cũ nhưng thực chất trị sẹo rỗ bằng chanh lại cho hiệu quả tốt nhất.



Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn chỉ cần xoa nước chanh nguyên chất thấm lên các vết sẹo rỗ và sẹo thâm do mụn trứng cá. Sau 15 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm. Vì chanh có chất tẩy trắng tự dnhiên nên bạn lưu ý là không bôi quá nhiều nước chanh và không chà xát mạnh gây xước da.



Bạn thực hiện tuần 2-3 lần để cho hiệu quả trị sẹo thật tốt.



* Trị sẹo rỗ với mật ong và bột ngọc trai
Bật mí 3 cách trị sẹo rỗ tự nhiên 3


Trị sẹo rỗ với mật ong và bột ngọc trai

Đây là một sự kết hợp hữu ích để điều trị sẹo rỗ và sẹo thâm do mụn trứng cá để lại và cũng làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da.



Bạn có thể sử dụng hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ. Sau 15 phút bạn rửa sạch mặt với nước.



Với công thức trị sẹo rỗ này, bạn thực hiện tuần 1-2 lần kiên trì đều đặn.



* Sử dụng Vitamin E trị sẹo rỗ
Bật mí 3 cách trị sẹo rỗ tự nhiên 4


Trị sẹo rỗ với mẹo nhỏ từ vitamin E

Để làn da trắng sáng và giảm những vết thâm do mụn trứng cá, bạn có thể áp dụng xoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo mụn trứng cá 3-4 lần/ ngày. Thực hiện 4-5 ngày/tuần.
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/tri-seo-ro-bang-3-tuyet-chieu.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments