Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Tôi bị sẹo lồi ở chân có cần phải phẫu thuật cắt sẹo

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em bị sẹo lồi ở chân rất dài và to, vết sẹo lộ rất rõ, từ xa cũng có thể nhìn thấy. Em muốn tìm cách xóa sẹo lồi mà chưa biết phương pháp nào phù hợp. Em thấy bạn em bị sẹo lồi phải đi phẫu thuật cắt sẹo, em rất sợ đau nên không dám đi. Vậy chuyên mục cho em hỏi là bị sẹo lồi ở chân có cần phải phẫu thuật cắt sẹo? Có cách trị sẹo lồi nào khác mà không cần phải phẫu thuật không? Xin cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hoàng Tuyên – Hà Nội).




Trả lời:



Chào bạn Hoàng Tuyên!



Bị sẹo lồi ở chân tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, thậm chí là khiến người xung quanh sợ hãi. Vì vây, tìm cách trị sẹo lồi sẽ giúp người bị sẹo trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.


Bị sẹo lồi ở chân có cần phải phẫu thuật cắt sẹo?

Bị sẹo lồi ở chân có cần phải phẫu thuật cắt sẹo? Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị sẹo lồi không cần phẫu thuật bằng công nghệ Laser CO2 Factional - công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Công nghệ này rất an toàn vì có “độ” thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Laser CO 2 Factional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ Laser CO2 Fractional còn được kết hợp trong điều trị sẹo mụnmang lại hiệu quả rất cao.



Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, mà không gây xâm lấn tới các vùng da và các tế bào xung quan. Hiệu quả tái tạo làn da rất tốt, không gây thương tổn đến các vùng da xung quanh. Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional cho hiệu quả trị sẹo lên đến 85-90%.



Nếu vết sẹo lồi quá to thì các bác sĩ mới phải sử dụng đến biện pháp phẫu thuật để cắt sẹoSau khi cắt bỏ khoảng sẹo lồi, bác sĩ sẽ dùng vạt da bên cạnh lên trên vùng sẹo vừa cắt để ghép vào, làm phẳng và mịn da trở lại. Đây gọi là kỹ thuật "ghép da tự thân", giúp cho vết sẹo sau khi phẫu thuật sẽ đồng màu với màu da của bạn.



Để biết vết sẹo lồi của bạn kích cỡ bao nhiêu có cần phải phẫu thuật hay không, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để các bác sĩ thăm khám, từ đó mới đưa ra biện pháp trị sẹo thích hợp cho bạn.



Chúc bạn sớm xóa được sẹo lồi ở chân! Thân chào bạn!
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/toi-bi-seo-loi-o-chan-co-can-phai-phau.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments