Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Những cách điều trị sẹo lõm hàng ngày hiệu quả

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Sẹo lõm là hiện tượng da có những lỗ to hoặc nhỏ, nằm sâu trong da mặt, tạo thành các ô lõm, làm mất vẻ thẩm mỹ của chúng ta. Trị sẹo lõm không thể vội vàng mà phải kiên trì, làm thường xuyên thì mới có kết quả. Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo mụn hiệu quả, nhưng bạn cũng có thể áp dụng những bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn hằng ngày, chúng sẽ giúp cho bạn trị sẹo lõm hiệu quả hơn.
điều trị sẹo lõm
 Ăn cà chua chín
Cà chua cung cấp nhiều vitamin A, Vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn gây ra. Thực hiện thường xuyên bằng cách ăn sống cà chua mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da sáng hống, mịn màng, và đặc biệt sẹo lõm cùng sẽ bị đẩy lùi
Uống nước lọc
Với việc cung cấp đủ nước hàng ngày cho cơ thể cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng làm đầy sẹo lõm. Việc làm này giúp cải thiện và lưu thông máu trong cơ thể, làm tăng khả năng chữa trị vết thương.
Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 cốc nước mỗi ngày, thể tích mỗi cốc khoảng 300ml. Hơn nữa, việc uống đủ nước mỗi ngày cũng giúp cơ thể giải phòng chất độc và thanh lọc cơ thể, làn da căng và sáng hơn.
Uống nước chanh
Chanh chứa nhiều vitamin C, đặc biệt là lượng axit aitric lớn, có khả năng giảm sẹo. Uống nước chanh hàng ngày, bạn sẽ có một làn da trắng mịn và làn da căng hơn, làm kéo dãn các ô lõm do sẹo. Nước chanh có công dụng hiệu quả trong việc cải thiện sẹo lõm do mụn đầu đen gây ra.
Bạn nên kiên trì kết hợp cả việc uống nước chanh và đắp mặt nạ chanh thường xuyên, thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần dần biến mất.
Với cá bí quyết điều trị sẹo lõm do mụn hằng ngày trên, hi vọng các bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và xinh đẹp. Ngoài ra bạn có thể tăng hiệu quả bằng cách sử dụng kem trị sẹo rút ngắn thời gian điều trị sẹo mụn cho bạn.
các bạn có thể tham khảo thêm một số bí quyết điều trị sẹo mà blog mình đã viết nhé!
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/nhung-cach-ieu-tri-seo-lom-hang-ngay.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments