Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Giảm mỡ bụng nhờ việc nhà

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Có thể chị em không tin nhưng  chăm chỉ làm việc nhỉ lại chính là cách giảm mỡ bụng tuyệt vời dành cho chị em đấy.

cach giam mo bung 1 Cách làm giảm mỡ bụng nhờ việc nhà
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em
Đầu tiên chính là dọn nhà nhà cửa, công việc thường ngày của chị em phụ nữ. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng nếu liên tục dọn dẹp trong 1 tiếng đồng hồ thì bạn có thể sẽ tiêu thụ khoảng 238 calo. Nguyên nhân của việc này là do tác động đứng lên, ngồi xuống thường xuyên của bạn khiến cơ thể thường xuyên phải hoạt động.  Các nhà khoa học cũng khuyến khích bạn nên ngồi xổm với lưng thẳng vì tư thế đó sẽ giúp giảm cân tốt hơn. Và đó chính là cách giảm mỡ bụng tuyệt vời, vừa gọn nhà, lại vừa giúp bạn hài lòng với vóc dáng của mình đúng không!
Nhà quá bẩn và bạn lại phải lau nhà, thay vì buồn bực vì bạn là người lại làm việc này thì hãy vui mừng lên bởi nó sẽ giúp bạn giảm gần 190 calo chỉ trong khoảng 30 phút. Tùy vào diện tích của nhà bạn nhưng trung bình lượng calo tiêu thụ trong khoảng thời gian lau nhà nhất định là không hề nhỏ.
cach giam mo bung 2 Cách làm giảm mỡ bụng nhờ việc nhà
Lau dọn nhà cửa rất tốt cho chị em
Chị em có thể lựa chọn chổi đa lăng, máy hút bụi nhưng chắc chắn kết quả mà chúng mang lại cho vòng bụng ngấn mỡ của bạn không thể tích cực bằng việc dùng chổi hoặc vải lau nhà bình thường.
Khi đó cả tay và cơ bụng của bạn sẽ phải làm việc liên tục khiến chúng có thể đốt cháy lượng mỡ thừa vùng này rất hiệu quả. Khi đưa tay ra để lau những vùng ở xa bạn cố gắng kéo dãn cơ một cách tối đa nhất có thể. Như vậy vừa có thể lau nhà, vừa có thể kết hợp với việc luyện tập thể dục, thể thao, lại là cách giảm béo bụng  rất tốt đấy chứ.
cach giam mo bung 3 Cách làm giảm mỡ bụng nhờ việc nhà
Nên lau nhà bằng cách thông thường để lượng tiêu hao năng lượng lớn hơn
Thỉnh thoảng ông xã hoặc bạn trai có giúp bạn rửa chén bát và bạn rất vui mừng vì điều đó. Sự thật thì đấy lại là một cách giúp bạn giảm béo nhanh cũng hiệu quả. Mặc dù lượng calo mà nó tiêu tốn chỉ dừng lại ở mức 85 so với công việc khác . Tuy nhiên, nhiều nhà khoa học lại cho rằng đó là cách tốt nhất để chị em có thể loại bỏ những nguồn năng lượng tích nạp từ các đồ ăn vặt trong ngày khá nhanh chóng. 
Ngoài những cách giảm mỡ bụng trên thì giặt quần áo bằng tay, nấu ăn hàng ngày…cũng là các phương pháp rất có ích cho chị em muốn giảm béo, nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối của mình. Cùng kiên trì thực hiện, vui vẻ với công việc của mình, chắc chắn chị em sẽ nhận thấy những kết quả bất ngờ.
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/giam-mo-bung-nho-viec-nha.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments