Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Cách điều trị mụn bọc nào tốt nhất hiện nay

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Mụn bọc không những làm mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, sưng đỏ và nhiễm trùng da. Nó tác động trực tiếp đến tâm lý người bệnh, đặc biệt ở tuổi dậy thì. Lựa chọn phương pháp trị mụn bọc là vấn đề đau đầu với người bệnh. 
 
Có một số phương pháp đơn giản được nhiều người sử dụng như : 

Hỗn hợp mặt nạ từ sữa chua và dưa leo:

Cách sử dụng : pha một cốc bột yến mạch với dưa leo, trộn với sữa chua và đắp lên mặt. Sau 30 lột ra và rửa sạch

Hỗn hợp từ đường và dưa leo: 

Cách sử dụng : nghiền lấy nước từ quả dưa leo, thêm đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
 

 
Hỗn hợp mặt nạ từ nghệ và bột đậu xanh : 

Cách sử dụng : trộn hai thìa bột nghệ với nửa cốc bột đậu xanh, sau đó hòa với nước vừa đủ để tạo thành mặt nạ. Bôi lên mặt và lột sau 10 phút, sau đó rửa bằng nước sạch.

Những phương pháp trị mụn tự nhiên trên được rất nhiều người sử dụng vì nó đơn giản và tiết kiệm chi phí, nhưng không có tác dụng điều trị triệt để.

Hiện nay đã có một phương pháp trị mụn bọc chứa đầy đủ các yếu tố trên, công nghệ New E-Light Plus là công nghệ điều trị mụn thế hệ mới được các tổ chức FDA ( Hoa Kỳ ) và CE ( Châu Âu ) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả của nó. New E-Light Plus được đánh giá là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp và được chứng minh tại Mỹ và các nước Châu Âu. 

điều trị mụn bọc

Thẩm mỹ viện Phú Xuân sử dụng độc quyền công nghệ này với quy trình điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa điều trị da và chuyên khoa da liễu thẩm mỹ với quy định chuẩn Bộ Y Tế. 
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/cach-ieu-tri-mun-boc-nao-tot-nhat-hien.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments