Zing News - Tri thức trực tuyến

M

Các phương pháp tự nhiên trị mụn cám ở mũi

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014
Mụn là nỗi lo lớn của hầu hết các bạn trẻ lứa tuổi dậy thì và một bộ phận ở tuổi trưởng thành. Điều trị mụn ở đâu tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Mụn không chỉ do bài tiết ở da gây nên, mụn còn do sự di truyền.

Mụn ảnh hưởng đến nhan sắc, diện mạo, làm tổn thương đến da nếu không biết chữa trị đúng cách. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn như giải pháp xâm lấn lột da bằng acid, cà da (siêu mài mòn), Laser (sử dụng ánh sáng nhiệt) qua đó “cưỡng bức” da tái tạo thông qua cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể để làm da phẳng hơn, loại bỏ những sẹo mụn. 


Với những cách thức đó sẽ đem lại kết quả mỹ mãn nếu công nghệ và máy móc cũng như trình độ của kỹ thuật viên đáp ứng đủ yêu cầu, ngược lại nếu hạn chế một điều kiện nào đó sẽ gây nên một kết quả không mong muốn. Trị liệu bằng mặt nạ Herball apeel sẽ khắc phục hoàn toàn những lo ngại đó. Herbal A Peel của Dược mỹ phẩm Alex Cosmetic – CHLB Đức được giới thiệu năm 1958, có hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển và là một trong giải pháp thẩm mỹ hàng đầu ở tất cả châu lục. 

Tinh chất thảo dược trong Herbal A- sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và lớp da thâm xỉn, sần sùi, thô sần trên bề mặt da và kích thích sự tái tạo làn da từ bên trong mang lại diện mạo mới cho làn da. Loại bỏ được lớp sừng bít tắc, làn da thông thoáng và sạch khuẩn nhanh phục hồi nét tươi sáng, láng mịn, lỗ chân lông cũng sẽ dần se khít trở lại.Làn da không còn dấu vết của mụn đầu đen, sẹo mụn và thâm sau mụn. 

Herbal A Peel không chứa hóa chất mà chỉ bao gồm các loại thảo dược được nuôi trồng dưới những điều kiện tự nhiên tinh khiết. Hỗn hợp này ước tính chứa 250 loại Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng – điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được. 

Dr-Spiller tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại Đức sẽ tư vấn và điều trị trực tiếp cho khách hàng, lên phác đồ điều trị hiệu quả. Ngoài ra thẩm mỹ viện Dr-Spiller còn hợp tác chặt chẽ với rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Châu Âu để luôn sẵn sàng tư vấn cũng như đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Bạn đang băn khoăn và không biết điều trị mụn ở đâu là tốt nhất, hãy đến với Phú Xuân để được tư vấn và khám một cách tốt nhất! 
  • http://chuaseolomhieuqua.blogspot.com/2014/10/cac-phuong-phap-tu-nhien-tri-mun-cam-o.html
Zing cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments